CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CMOBILE.VN

A – CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG CMOBILE
 
CHÚ Ý CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN THOẠI, LINH KIỆN, PHỤ KIỆN DO CMOBILE CUNG CẤP RA SẼ BẢO HÀNH THEO CÁC THỎA THUẬN SAU :

- Các sản phẩm điện thoại được bán ra trong vòng 3 ngày nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi ngay sản phẩm mới.

- Hàng chính hãng do Cmobile phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng đầy đủ.

- Hàng xách tay do Cmobile phân phối sẽ được bảo hành 1 tháng phần cứng, 12 tháng phần mềm gốc.

- Linh phụ kiện như cáp, sạc, tai nghe bảo hành 1 tháng.­

Một số trường hợp khách hàng cần lưu ý :

- Các sản phẩm điện thoại của CMOBILE bán ra đều được hưởng “Chế độ bảo hành” nhưng phải có đầy đủ điều kiện bảo hành của công ty (xem kỹ tại mục Quy định bảo hành)

- Các phụ kiện được khuyến mãi như tai nghe, dán MH …v.v. không được bảo hành nhưng quý khách cần lưu ý khi được đổi sản phẩm phải giữ lại toàn bộ phụ kiện.

B – QUY CHẾ BẢO HÀNH, BẢO TRÌ MÁY
 
I- QUI ĐỊNH BẢO HÀNH

1.  Nội dung bảo hành

Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi, sự cố kỹ thuật xảy ra do nhà sản xuất.

2.  Quy định bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm, sản phẩm được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định nhà sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
Có phiếu Bảo Hành của Cửa hàng CMOBILE rõ ràng, không bôi tẩy xóa

 

 

3. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành

- Số mã vạch, số IMEI trên sản phẩm không xác định được hoặc không đúng so với phiếu bảo hành

- Các sản phẩm khi mang đến bảo hành bị biến dạng cơ học, bị va đập, làm sứt, méo, vỡ, gẫy, trầy xước, cháy, hỏng do hoen gỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp…

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi những cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của CMOBILE

- Các phần mềm kèm theo ­­­máy hoặc các lỗi hư hỏng về phần mềm.

- Các loại thiết bị tiêu hao trong quá trình sử dụng như pin, công tắc nguồn, tai nghe theo thiết bị, dây cáp, vỏ…

- Khi bảo hành nếu phải thay thế thiết bị mới hơn thiết bị cũ thì Quý khách hàng vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do nhà sản xuất quy định.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

- Đối với khách hàng từ xa, các sản phẩm khi gửi bảo hành phải đóng gói đúng quy cách, bên trong kèm phiếu bảo hành và ghi rõ địa chỉ người gửi, điện thoại liên hệ…. và gửi đúng về địa chỉ Trung tâm bảo hành của CMOBILE. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị thất lạc, rơi vỡ trên đường vận chuyển.

II - BẢO TRÌ

- Bao gồm cài đặt sửa chữa các lỗi phần mềm và các sự cố nhỏ (không bao gồm thay thế các thiết bị)

- CMOBILE Xin trân thành cảm ơn quý khách hàng gần xa đã tin dùng và lựa chọn sản phẩm Smartphone do CMOBILE phân phối.                                  

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây