CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

1. Cmobile luôn lấy chữ tín làm đầu, lấy khách hàng làm trọng tâm

Không một doanh nghiệp nào có thể tồn tại lâu dài nếu như không lấy chữ Tín làm phương châm hoạt động của mình. Chữ Tín thể hiện tư cách của một doanh nghiệp trên thương trường, chữ Tín giúp cho doanh nghiệp duy trì hợp các kinh doanh theo xu hướng bền vững; một công ty đạt chữ Tín càng cao, sẽ được đối tác đặt niềm tin và hợp tác, sẽ giúp cho nhân sự của công ty luôn trung thành và phấn đấu; từ đó mở ra những cơ hội kinh doanh lâu dài, bền vững cho doanh nghiệp đó. Ý thức được điều này, Cmobile luôn lấy chữTín đặt lên hàng đầu trong quá trình hoạt động của mình. Với đối tác, Cmobile luôn đảm bảo thực hiện đúng hợp đồng; cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng đi kèm với những chính sách hấp dẫn nhằm tăng cường hợp tác kinh doanh. Có lẽ vậy mà thương hiệu Cmobile luôn giữ được vị trí hàng đầu trong sự lựa chọn của đối tác trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Về nhân sự Cmobile, công ty luôn giữ đúng các cam kết với nhân viên của mình; Cmobile luôn nhận định “Nguồn nhân lực chính là nguồn sống của Cmobile” nên luôn đề ra các chính sách động viên, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của công ty; đi kèm với xây dựng một văn hóa doanh nghiệp bài bản. Chính vì lẽ đó mà khi nhắc đến Cmobile thì từ trong nội bộ nhân sự cho tới đối tác, người tiêu dùng điều dành chữ “Tín” cho Cmobile.

Một sản phẩm tốt, uy tín chất lượng cũng sẽ khó được người tiêu dùng chấp nhận; một chính sách bán hàng sẽ kém hiệu quả khi không lấy khách hàng làm trọng tâm của chiến lược. Cmobile luôn tự hào về những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh nhưng cũng luôn giữ tâm niệm “ Cmobile không bán cái mình có, Cmobile bán cái khách hàng cần”, luôn lấy khách hàng làm trong tâm để xây dựng chiến lược bán hàng của mình. Đối với các khách hàng là đối tác, Cmobile luôn có các chính sách kinh doanh nhằm giữ vững quan hệ kinh doanh và tăng các gói quà đi kèm để thắt chặt thêm quan hệ cũng như hỗ trợ đối tác trong quá trình kinh doanh. Đối với các khách hàng là người tiêu dùng thì Cmobile xây dựng những kênh giao tiếp với khách hàng nhằm tiếp thu ý kiến góp ý, xây dựng cơ chế bảo hành hiệu quả, tạo cho khách hàng an tâm khi sử dụng, luôn cung đối tác xây dựng những chương trình khuyến mãi, hậu mãi nhằm tăng lợi ích của khách hàng khi mua sản phẩm.
2. Sản phẩm đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, uy tín.

Đối với mỗi doanh nghiệp sản xuất , thương mại thì việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẹp là điều kiện tiên quyết của quá trình kinh doanh của mình. Nếu doanh nghiệp bán cho khách hàng không đảm bảo thì thương hiệu uy tín công ty đó sẽ bị mất đi và hệ quả tất yếu là sự phá sản là điều được dự báo trước. Xác định được tầm quan trọng của nhân tố tiền đề này, ngay từ lúc thành lập Cmobile đã luôn lấy tiêu chí “ Mỗi sản phẩm uy tín chúng ta làm ra, là một điều tri ân với sự tín nhiệm của khách hàng”
3. Chế độ khuyến mãi, chiết khấu hấp dẫn

“Sự gia tăng về doanh thu của đại lí cũng chính là thành công của Cmobile” – ý thức được điều này, Cmobile luôn tung ra các chương trình kích cầu hàng tháng nhằm đem đến cho đối tác của mình những gói hàng bất ngờ và các đơn hàng điều được chiết khấu theo tỉ lệ thị trường. Làm đại lí cho Cmobile không những được lợi từ các gói hàng mà còn có những lợi ích đi kèm khi là đối tác bền vững, lâu dài. Bên cạnh đó, Cmobile luôn đồng hành cùng đối tác trong các chiến lược phá triển kinh doanh của chính đối tác, với phương châm “ Đôi bên cùng hợp tác, phát triển”.
4. Cơ chế đặt hàng nhanh chóng – kịp thời

Công nghệ thông tin phát triển, Cmobile phát triển phương thức đặt hàng của mình rất đa dạng; đảm bảo cho khách hàng thuận tiện đặt hàng và đảm bảo giá trị đơn hàng: fax, email, điện thoai, đặt hàng online… Cmobile luôn đảm bảo thời hạn giao hàng, mọi lúc mọi nơi. Khi “Khách hàng cần, Cmobile có”.
5. Cơ chế thanh toán linh hoạt

Là một công ty đầu ngành nên phương thức thành toán nhanh, hiệu quả cho đôi bên luôn được Cmobile bàn thảo kĩ trong quá trình kí kết. Tùy từng thời điếm, từng doanh nghiệp, từng mặt hàng ,… mà Cmobile sẽ áp dụng các cơ chế thanh toán riêng để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng cũng như cho chính bản thân Cmobile. Vì vậy, được hợp tác với một đối tác thấu hiểu khách hàng, luôn cùng nhau phát triển dựa trên tinh thần bình đẳng, hợp tác vì lợi ích người tiêu dùng sẽ đe lại mối quan hệ làm ăn úy tín và lâu dài.
6. Cơ chế vận chuyển linh hoạt

“Dù bạn ở nơi đâu, ở bất cứ chỗ nào, Cmobile sẵn sàng đem đến cho bạn” – đó là phương châm khẳng địng hết lòng vì đối tác của Cmobile. Hợp tác cùng Cmobile, đối tác sẽ được hỗ trợ linh động vận chuyển dù bạn ở bất cứ chỗ nào. Giao hàng nhanh chóng, thuận tiện và có khoa học sẽ giúp đối tác chủ động trong khâu đầu vào cũng như giúp đối tác giảm đi tối đa chi phí vận chuyển. Nhờ vào chơ chế xây dựng được đỗi ngũ vận chuyển chuyên nghiệp có thể giúp Cmobile vươn tới những thị trường mới và làm an lòng cho khách hàng hiện tại.
7. Luôn có chế độ công bằng, đảm bảo lợi ích cho các đại lí

Cmobile áp dụng đồng nhất các chương trình cho các nhà đại lí có cùng quy mô, loại hình kinh doanh. Luôn đưa ra nhiều chương trình bán hàng để khách hàng có thể tự do lựa chọn cho mô hình kinh doanh của mình. Càng tăng tầm giá trị của đơn hàng, Cmobile càng tăng cường hợp tác, hỗ trợ thể hiện là một đối tác hàng đầu trong ngành audio. Bên cạnh đó, Cmobile cũng thấu hiểu kinh doanh của đối tác vì vậy sẽ luôn có các chiến lược mở rộng thị trường phù hợp với lợi ích của đối tác.
8. Chính sách hỗ trợ, hợp tác luôn khẳng định vị thế là một bạn hàng tốt, đối tác tốt

Hợp tác cùng Cmobile, đối tác sẽ luôn được song hành cùng các chiến lược bán hàng của công ty. Từ việc bán hàng online, cho tới mở rộng các kênh quảng bá cũng sẽ giúp đối tác phát triển chính thị trường cũng như doanh thu của chính mình. Bên cạnh các chính sách hỗ trợ về giá, thanh toán, vận chuyển thì Cmobile cũng tăng cường hỗ trợ đào tạo cho nhân viên của đối tác về kĩ thuật, kĩ năng tại trụ sở chính. Cmobile cũng hỗ trợ cho đối tác khi có nhu cầu mở rộng cơ sở kinh doanh để cùng nhau phát triển hay đồng hành cùng nhau chăm sóc khách hàng , hợp tác phát triển khuyến thị khuyến mãi cùng đối tác.Cmobile tự tin thể hiện là một doanh nghiệp có trách nhiệm, hết lòng xây dựng những mối quan hệ làm ăn lâu dài, bền vững; sẽ luôn hoạt động và phát triển xứng tầm với sự tin yêu của đối tác và khách hàng.

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây