CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

doi tra hang cmobile


CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

- Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của CmobileVn quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

Sản phẩm

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

- Cmobile chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
- Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả:

- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Cmobile (hàng giảm giá, xả kho, 99%).
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Cmobile (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của ADR (gửi kèm theo đơn hàng).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

- Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

3. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

4. Chi phí đổi trả

- Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Cmobile nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
- Đối với các sản phẩm hoạt động bình thường, khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa muốn trả lại trong vòng 10 ngày, Cmobile sẽ áp dụng mức phí 20% trên giá trị tổng sản phẩm với điều kiện sản phẩm không nứt, vỡ, móp méo, vào nước.

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

- Trực tiếp tại cửa hàng Cmobile
- Chuyển khoản qua ngân hàng khi KH ở xa

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây