QUY CHẾ TMĐT CMOBILE

QUY CHẾ TMĐT CMOBILE

I. Nguyên tắc chung TMĐT Cmobile
1. Bản quy chế này ban hành các quy định bắt buộc áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên Cmobile.Vn với mục đích tạo ra một môi trường hoạt động mua bán điện thoại di động, cung ứng dịch vụ thông qua website thương mại điện tử;
2. Các tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên Trang thương mại điện tử (viết tắt là TMĐT) Cmobile.Vn có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung quy chế;
3. Tất cả các nội dung trong bản quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào sàn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình, tuân thủ quy định pháp luật và nội dung quy chế của Trang TMĐT.
 4. Dịch vụ tham gia giao dịch tại Cmobile.Vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật hiện hành.
 5. Hoạt động mua bán sản phẩm của Cmobile và cung ứng dịch vụ qua Cmobile.Vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo


II. Quy định chung TMĐT Cmobile
2.1. Tên Miền Trang TMĐT là: http://cmobile.vn/
Trang TMĐT Cmobile.Vn do Cửa hàng ĐTDĐ Cmobile với tên miền  là: http://Cmobile.Vn/. Trang TMĐT là nơi giao thương giữa người mua và CMOBILE đồng thời giúp quá trình mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ qua mạng thực hiện một cách nhanh gọn, trọn vẹn bằng việc tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến.
2.2. Địa chỉ giao dịch: http://Cmobile.Vn/
Ngoài địa chỉ trên, Trang TMĐT Cmobile.Vn không có bất kỳ địa chỉ giao dịch nào khác.
2.3. Lĩnh vực hoạt động của Trang TMĐT:
- Mua bán, sửa chữa các loại điện thoại di động, linh phụ kiện ngoại vi điện thoại, vi tính.


III. Quy trình giao dịch TMĐT Cmobile
Cmobile.Vn được xây dựng nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của Cmobile trực tuyến, không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về nhà sản xuất mà cả thông tin sản phẩm chi tiết được khách hàng quan tâm, mà còn tư vấn thêm nhiều lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
1. Quy trình dành cho người mua hàng:
Khi có nhu cầu mua sản phẩm trên Cmobile.Vn, khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:
- Bước 1: Khách hàng truy cập web Cmobile.Vn và tiến hành đặt sản phẩm mình yêu cầu.
- Bước 2: Khách hàng kiểm tra giỏ hàng, các điều khoản dịch vụ đi kèm mua hàng từ Cmobile.
- Bước 3: Khách hàng tiến hành đặt hàng
- Bước 4: Khách hàng tiến hành thanh toán và nhận thông tin đơn hàng từ Cmobile
2. Quy trình dành cho CMOBILE
- Tiến hành xác nhận và thông báo đơn hàng cho khách hàng
- Xử lý đơn hàng và gửi hàng theo yêu câu của khách hàng
- Xác nhận nhận hàng và thanh toán từ khách hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh nếu có hậu mua hàng
3. Quy trình giao nhận vận chuyển:
Khi đặt hàng thành công, Cmobile.Vn sẽ gửi email và tin nhắn xác nhận. Nhân viên CMOBILE sẽ gọi điện thoại đặt lịch hẹn sau đó giao hàng đến tận nơi quý khách.
4. Quy trình xác nhận/ hủy đơn hàng:
a. Xác nhận đơn hàng:
- Khi tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng. Nhân viên CMOBILE sẽ kiểm tra thông tin đặt hàng từ người mua. CMOBILE xác nhận (bằng điện thoại/ tin nhắn/ mail) cho Người Mua rằng đơn đặt hàng có hợp lệ hay không và sẽ đồng ý giao hàng cho người mua hay không.
- Thời gian xử lý đơn hàng trong khoảng từ 1 giờ đồng hồ đến 2 ngày, tuỳ thuộc vào phương thức thanh toán khách hàng lựa chọn và độ chính xác thông tin khách hàng cung cấp cho chúng tôi.
b. Hủy bỏ đơn hàng:
- Người mua có thể hủy trả trước khi nhận hàng
5. Quy trình bảo hành, bảo hành:
Cmobile tiến hành xúc tiến bảo hành với sản phẩm của mình nếu rơi vào các trường hợp sau:
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Sản phẩm bị lỗi do  sản xuất của Cmobile
Thẻ bảo hành hoặc tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, có đầy đủ thông tin (mẫu mã, số series, ngày sản xuất, tên khách sản phẩm, địa chỉ, ngày mua sản phẩm) và phải có con dấu của Cmobile
Thông tin trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành phải trùng khớp với thông tin sản phẩm.
Phải còn đủ hoá đơn bán sản phẩm hoặc biên nhận bán sản phẩm.
Cmobile.Vn rất tiếc chưa thể hỗ trợ trong trường hợp sản phẩm Quý khách hàng không phù hợp với các tiêu chí trên
6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
- Mọi tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Cmobile.Vn giữa Cmobile và khách hàng sẽ được các bên thương lượng giải quyết, trong trường hợp không tự giải quyết được thì một trong hai bên có quyền đưa ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định pháp luật;
- Cmobile.Vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại Cmobile.Vn
- Cmobile.Vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẩn giữa các bên sao cho có lợi nhất.


IV. Quy trình thanh toán TMĐT Cmobile
Cmobile.Vn áp dụng hình thức “thanh toán trả trước:  nhận hàng sau” trong các giao dịch mua bán giữa Người Mua và Người Bán, nên quy trình thanh toán sẽ được thực hiện như sau:
- Bước 1: Khách hàng đặt hàng
- Bước 2: Nhân Viên của CMOBILE  xác nhận đơn đặt hàng (điện thoại/tin nhắn/ email)
- Bước 3: Khách hàng tiến hành thanh toán thông qua hình thức đã chọn (trừ trường hợp thanh toán sau)
- Bước 4: Người mua nhận hàng và thanh toán đơn hàng cho nhân viên giao hàng của người bán đối với thanh toán sau.


V. Đảm bảo an toàn giao dịch TMĐT Cmobile
Trang thương mại điện tử Cmobile.Vn xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:   
Bảo mật thông tin quý khách là một trong những ưu tiên nhằm tạo điều kiện mua sắm trực tuyến tốt nhất cho quý khách tại Cmobile.Vn. Cmobile.Vn cam kết việc sử dụng thông tin trên sẽ chỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo môi trường mua sắm an toàn, tiện lợi tại Cmobile.Vn.
a. Cmobile.Vn cam kết thông tin của quý khách chỉ dùng để:
- Cung cấp một số tiện ích, nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website Cmobile.Vn
- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam
b. Cmobile.Vn cam đoan sẽ không bán, chia sẻ dẫn đến làm lộ thông tin cá nhân của quý khách.
c. Tuy nhiên, quý khách không nên trao đổi những thông tin thanh toán, giao nhận của mình cho 1 bên thứ 3 nào khác để tránh rò rỉ thông tin.
d. Ngoài ra, quý khách tuyệt đối không được sử dụng bất kỳ hình thức nào để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Chúng tôi nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết. Mọi thông tin của quý khách tại Cmobile.Vn sẽ được chúng tôi bảo mật nhưng trong trường hợp pháp luật yêu cầu, chúng tôi buộc phải cung cấp thông tin này cho cơ quan pháp luật.
e. Cmobile.Vn hiểu rằng quyền lợi của quý khách trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Cmobile.Vn, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0907.199.555
Email: Cmobilevn181@gmail.com


VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng TMĐT Cmobile
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
Cmobile.Vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.
Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.
Khi khách hàng đăng ký tà mua hàng tại Cmobile.Vn, thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập bao gồm:
- Tên đăng ký
- Email
- Số điện thoại
- Địa chỉ
Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:
- Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ CMOBILE
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của khách hàng
- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán (nếu có) của khách hàng.
Khách hàng có thể kiểm tra thông tin đó bằng cách đăng nhập vào tài khoản riêng của mình trên trang web. Tại đó, khách hàng có thể theo dõi đầy đủ chi tiết của các  giao dịch đã hoàn tất, cũng như quản lý thông tin về địa chỉ, thông tin về ngân hàng và những bản tin mà khách hàng đã đăng ký nhận. Khách hàng cần bảo đảm là thông tin được truy cập một cách bí mật và không làm lộ cho một bên thứ ba không có quyền. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng sai mật khẩu trừ khi đó là lỗi của chúng tôi.
2. Phạm vi sử dụng thông tin:
Thông tin của Người Mua sẽ được Cmobile.Vn sử dụng để phục vụ cho các hoạt động sau:
- Xác nhận và giao hàng
- Gửi email giới thiệu sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trên Cmobile.Vn.
- Hỗ trợ cho các hoạt động dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Cmobile.Vn
- Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng dịch vụ
- Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Cmobile.Vn sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:
Trang thương mại điện tử Cmobile.Vn
Đc: 181 Nguyễn Hồng Đào P.14 Q.Tân Bình Tp.HCM
Điện thoại: 0907199555
Email: cmobilevn181@gmail.com
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
Khách hàng có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình bất kỳ lúc nào bằng cách đăng nhập vào trang web Cmobile.Vn
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
Cmobile.Vn cam kết không bán, trao đổi hay chia sẻ thông tin dẫn đến việc làm lộ thông tin cá nhân của Người Mua vì mục đích thương mại, vi phạm những cam kết được đặt ra trong Quy định chính sách bảo mật thông tin khách hàng. 
Cmobile.Vn sẽ không chia sẻ thông tin Người Mua trừ những trường hợp cụ thể như sau:
- Theo yêu cầu pháp l‎ý từ một cơ quan chính phủ hoặc khi chúng tôi tin rằng việc làm đó là cần thiết và phù hợp nhằm tuân theo các yêu cầu pháp l‎ý.
- Để bảo vệ Cmobile.Vn và các bên thứ ba khác: Chúng tôi chỉ đưa ra thông tin tài khoản và những thông tin cá nhân khác khi tin chắc rằng việc đưa những thông tin đó là phù hợp với luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tài sản của người sử dụng dịch vụ, của Cmobile.Vn và các bên thứ ba khác.
Trong những trường hợp còn lại, chúng tôi sẽ có thông báo cụ thể cho Người Mua khi phải tiết lộ thông tin cho một bên thứ ba và thông tin này chỉ được cung cấp khi được sự phản hồi đồng ‎ý‎ từ phía Người Mua.
Trường hợp người mua gửi khiếu nại có liên quan đến việc bảo mật thông tin khách hàng. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Cmobile.Vn sẽ nhanh chóng thực hiện việc kiểm tra, xác minh. Trong trường hợp đúng như phản ánh của người mua thì Cmobile.Vn sẽ liên hệ trực tiếp với Người Mua để xử lý vụ việc trên tin thần khắc phục và thiện chí. Trường hợp hai bên không thể tự thoả thuận thì sẽ đưa ra Tòa án Nhân Dân có thẩm quyền tại thành phố Hồ Chí Minh để giải quyết.
Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Cmobile.Vn chỉ được áp dụng tại địa chỉ website Cmobile.Vn. Nó không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác đặt quảng cáo hoặc có liên kết tại Cmobile.Vn.


VII. Quản lý thông tin xấu TMĐT Cmobile
7.1 Các cá nhân tham gia giao dịch trên Trang thương mại điện tử Cmobile.Vn sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Các cá nhân có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Trang TMĐT Cmobile.Vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
7.2 Cmobile đảm bảo cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin đăng tải trên Trang TMĐT Cmobile.Vn, đặc biệt thông tin về giá cả, chất lượng sản phẩm.
7.3 Các cá nhân, tổ chức không sử dụng dịch vụ của Trang TMĐT Cmobile.Vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Trang TMĐT Cmobile.Vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
7.4 Các cá nhân, tổ chức không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Trang TMĐT Cmobile.Vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Trang TMĐT Cmobile.Vn trong bản quy chế này.
7.5 Các cá nhân, tổ chức không được hành động gây mất uy tín của Trang TMĐT Cmobile.Vn dưới mọi hình thức như tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Trang TMĐT Cmobile.Vn.


VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật TMĐT Cmobile
Khi thực hiện các giao dịch trên Trang, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
Ban quản lý Trang TMĐT Cmobile.Vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến các cá nhân, tổ chức không thể tham gia giao dịch được thì các cá nhân, tổ chức thông báo cho Ban quản lý Trang TMĐT qua địa chỉ email: cmobilevn181@gmail.com Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho khách hàng tham gia Trang TMĐT Cmobile.Vn.
Tuy nhiên, ban quản lý Trang TMĐT Cmobile.Vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của khách hàng không đến được ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT Cmobile.Vn
1. Quyền của Ban quản lý Trang TMĐT Cmobile.Vn
- Ban quản lý Trang TMĐT Cmobile.Vn có quyền kiểm tra thông tin các tổ chức, cá nhân giao dịch trên trang của CMOBILE
- Từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt cung cấp dịch vụ cho các cá nhân, tổ chức trong trường hợp có cơ sở chứng minh các cá nhân, tổ chức cung cấp thông tin cho Trang TMĐT Cmobile.Vn không chính xác, không đầy đủ, vi phạm pháp luật, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam;
- Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ trên Trang trong trường hợp: các tổ chức, cá nhân vi phạm quy chế hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Trang TMĐT Cmobile.Vn.
- Trang TMĐT Cmobile.Vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Trang TMĐT Cmobile.Vn theo pháp luật Việt Nam. “Trang TMĐT Cmobile.Vn” và tất cả các biểu tượng, logo, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Trang TMĐT Cmobile.Vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Trang Cmobile.Vn
-  Trang TMĐT Cmobile.Vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của CMOBILE trên Trang thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
- Trang TMĐT Cmobile.Vn luôn có trách nhiệm tuân thủ các quy định của Luật Thương mại và các quy định pháp luật liên quan về hoạt động khuyến mại.
- Trang TMĐT Cmobile.Vn thường xuyên rà soát kịp thời cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại. Thực hiện đúng các cam kết về chất lượng hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại theo như thông tin đã cung cấp trên website.
- Trang TMĐT Cmobile.Vn có trách nhiệm đảm bảo giao hàng đúng đủ, đảm bảo an toàn cho khách hàng đồng thời luôn sẵn sàng tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng phát sinh do giao dịch nhằm đảm bảo giải quyết tranh chấp nhanh nhất, thỏa đáng nhất cho khách hàng. Khách hàng xem thêm “Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại” trong mục III về Quy trình giao dịch của Quy chế này.
- Trang điện tử Cmobile.Vn chịu trách nhiệm xây dựng Trang bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Trang điện tử Cmobile.Vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
- Trang điện tử Cmobile.Vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Trang điện tử Cmobile.Vn.
- Trang điện tử Cmobile.Vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Trang điện tử Cmobile.Vn.
- Trang điện tử Cmobile.Vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Trang điện tử Cmobile.Vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm khách hàng hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Trang điện tử Cmobile.Vn
- Trang điện tử Cmobile.Vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Trang điện tử Cmobile.Vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Trang điện tử Cmobile.Vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.
- Trang điện tử Cmobile.Vn có trách nhiệm và xử lý thỏa đáng kịp thời khi có tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh xảy ra trên website đối với CMOBILE hay người mua. Và chịu toàn bộ trách nhiệm cho kết quả của vụ việc.


X. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Trang Cmobile.Vn
1.Quyền của Thành viên Trang TMĐT Cmobile.Vn
- Đối với các thành viên tham gia Trang TMĐT Cmobile.Vn sẽ được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Trang TMĐT Cmobile.Vn.
- Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý các giao dịch của mình trên Trang TMĐT Cmobile.Vn.
- Thành viên sẽ được nhân viên của Trang TMĐT Cmobile.Vn hỗ trợ để sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Trang TMĐT Cmobile.Vn
- Thành viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Trang TMĐT Cmobile.Vn hay các đối tác thứ ba cung cấp trên Trang TMĐT PCmobile.Vn. Các chính sách ưu đãi này sẽ được đăng tải trực tiếp trên Trang TMĐT Cmobile.Vn hoặc được gửi trực tiếp đến các thành viên.
- Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Trang TMĐT Cmobile.Vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Trang TMĐT Cmobile.Vn theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.
2. Nghĩa vụ của Thành viên Trang TMĐT Cmobile.Vn
- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Trang điện  tử.
- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Trang điện  tử Cmobile.Vn và những thông tin đang tải lên Trang điện tử Cmobile.Vn là chính xác và hoàn chỉnh. Thành viên đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Trang điện tử Cmobile.Vn là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh Cmobile.Vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Trang điện tử Cmobile.Vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Trang điện tử Cmobile.Vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Trang điện tử Cmobile.Vn trong bản Quy chế này.
- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Trang điện tử Cmobile.Vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử  dụng tên đăng ký thứ  hai, thông qua một bên thứ  ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Trang điện tử Cmobile.Vn.


XI. Điều khoản áp dụng TMĐT Cmobile
Quy chế của Trang điện tử Cmobile.Vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Trang điện tử Cmobile.Vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Trang điện tử Cmobile.Vn cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. Điều khoản cam kết TMĐT Cmobile
Mọi thành viên và đối tác/CMOBILE hàng khi sử dụng Cmobile.Vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Cmobile.Vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
Khách hàng hàng có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Cmobile.Vn:
Trang thương mại điện tử Cmobile.Vn
Cửa hàng điện thoại di động Cmobile
Số 181 Nguyễn Hồng Đào P14 Q.Tân Bình HCM
Điện thoại: 0907199555
Email: cmobilevn181@gmail.com

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây